jesś og jśdas

jesu judas

 

žetta er įstęšan fyrir žvķ aš sķma auglķsinginn var stitt gott fólk žetta er heyksli žvķ žetta į aš vera til aš auglķsa Sķmann ekki! og vodafone hreint hneyksli.

Og sv er žaš aušvitaš Jón Gnarr sem stendur į bakviš žetta og žessa auglķsingu.

En annars er ég aš fara kvešja bekkjar félagana ķ loftkastalanum um helginna į bretti.

annars er ekkert tķtt hér nema ég mamma og seini erum į fullu aš pakka žvķ aš gįmurinn veršur farinn eftir nįkv. eina viku svo pakki pakki pakk.mķnu hebergi var pakkaš beint nyšur ķ kassa svo ég sef ķ stofuni Sleeping.

ég er aušvitaš į bretti alltaf!!!!! žegar ég get og er žį nokkrar klukku stundir ķ einu:).

nóg ķ bili
jonginn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband