Loftkastalinn

yo, ég var í loftkastalanum um daginn með mitt kveðju partý og við vorum þar 8.
það var bara mjög fínt en Bjarri vinur minn datt og þurti að fara upp á slysó.
Ég held að mamma hans fari að banna honum að fara í loftkastalann því hann hefur brákast,dottið og farið upp á slysó og núna það nýasta var það gaur á líusgautum sem hann kleti óvart á og hann barði hann svo það sér á honum og braut síðann berttið hans en að minsta kosti þurfti hann ekki að fara upp á slysó það skyptið.Löggan kom og þeir náðu bílnúmerinu hanns svo gaurinn þarf að borga honum nýa plötu og hann baðst afsökunar.Annars er allt fínt að frétta hér úr Arnatanganum, ég var að koma af American style og það var fínt við áttum þar inni því síðast þurftum við að bíða í klukkutíma!Angry en nú ætla ég að fara hætta nenni þessu ekki er að fara horfa á skate video á netinu nóg í bili.

 

Jonginn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og níu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband