potter

jæja ég var að klára Harry potter og dauðadjásnin.

Fábær bók og mæli með henni. Í skólanum átti ég að gera samantekt úr henni og ég bætti met 7 a5 blöð íslenku met i egebjerg. Annars vorum við að koma frá London og ég er nú bara nokkuð sáttur við þessa ferð. Annars er ekkert nýtt nema það að ég varð að skipta aftur yfir í zero plötuna mína því sandpappírinn er orðinn svo helv eyddur. planen er að kaupa element plötu á næstunni og KANNSKI gera eitthvað í þessum drasl öxlum sem ég á undir essu drasli. Svo komum við til Íslands 16 mars og  það er must að kíkja í SMASH smáralind Undergound, og ingólfstorg og já ég tek brettið með!Svo á að kíkja á vinina og fjölskylduna en ástæðan fyrir þessari fer er þvi lil bro á afmæli. Ef einhver veit hvernig veðrið Á að vera please tell me en með ísland er samt aldrey hægt að vera viss....... Annars var ég að kaupa CKY dvd og hljómdisk og botna það þegar húsið er tómt. En dvd diskurinn er alls ekki fyrir viðkvæma því það eru nokkrir klikkæðingar eins og raab himselfsem hlaupa nude yfir freeway í bandaríkjunum. Svo var líka keypt 2 DISKA útgáfa clerks 2 sem ég hef ekki séð þarna í kuldanum þetta er alveg frábær mynd og það eru bara svo góð móment eins og til dæmis LOTR skitið um fagy Bilbo en nóg í bili

JONGINN

 

PS. kennarannir eru mun leiðinlegri hér í dk svona........ tíu Kristínar og 5 Jónulinur sem tala bara dönsku en þær hljóta að vera gera eithvað rétt því danskann er mjög góð hjá mér fékk 13 á prófi um daginn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Hauksson

Ok þetta er birgir, en hvernig í #$!% er hægt að fá 13 á prófi?

Birgir Hauksson, 11.2.2008 kl. 19:28

2 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

því að í dannmörku er hæsta 13.

Kolbrún Jónsdóttir, 11.2.2008 kl. 19:31

3 Smámynd: Birgir Hauksson

OK

Birgir Hauksson, 11.2.2008 kl. 19:34

4 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Sæll Nafni, var að reyna að kommenta við síðasta bloggið þitt en einhver villa kom upp

Er að kvitta mig inn hérna, en passaðu STAFSETNINGUNA MAÐUR!!! Þetta er bara ekki sniðugt.

(Púff, búinn að rasa út, líður betur núna).

Ingi Geir Hreinsson, 16.2.2008 kl. 11:07

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hæ Jón Ingi frændi

Ég var að reyna að kvitta á síðustu færslu hjá þér en það er ekki hægt, þannig að það er nú einhver sem les bloggið þitt kæri frændi, sjáumst vonandi um páskana

Kv

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.3.2008 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og fjórtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband