bretti

ég var að kaupa nía plötu á brettið mitt í gær og hún er bara mjög góð. Ég olla 5cm hærra svo að hú er góð. ég hef ekkera að segja svo commentið hvað ég ætta að segja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Ja ég er nú soddan leiðindagaur að þú áttir að stafa þetta nýja plötu á brettið. En gott hjá þér, bara slepptu því alveg að meiða þig á þessu. Ollaðu þig allan (hvað sem það nú þýðir ) sem þú getur en mundu alltaf, öryggi fyrst.

Hvernig er svo, skólinn, lífið og tilveran? Alltsaman?

Ingi Geir Hreinsson, 7.11.2007 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband